SAPPE ปี 67 ตั้งเป้ายอดขายเติบโตในประเทศ 15 - 20%

SAPPE ปี 67 ตั้งเป้ายอดขายเติบโตในประเทศ 15 - 20% เป้ายอดขายรวมแตะ 20 - 25% รีแบรนด์ในรอบ 9 ปี "SAPPE Beauti" เจาะลูกค้า GEN Z

.

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE 

เปิดเผยว่า ในปี 2567 ได้ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15-20% ในประเทศไทย และรายได้รวม 20-25% มาจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยได้มีตั้งเงินลงลงทุนไว้กว่าพันล้านบาท ในการขยายโรงงาน เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต ในปัจจุบันมี 1 โรงงาน


นอกจากนี้ในปี 2567 จะมีสินค้าออกใหม่ทั้งหมด 20 SKU (หน่วยในการจัดเก็บสินค้า) โดยในช่วงหน้าร้อน (มี.ค. - พ.ค. 2567) จะมีสินค้าออกมาใหม่ 5 SKU (หน่วยในการจัดเก็บสินค้า) ภายในประเทศไทยอีกด้วย


ทั้งนี้ คุณปิยจิต ยังกล่าวถึงแผนการดำเนินงานในปี 2567 ด้วยการรีแบรนด์มาเป็น ‘เซ็ปเป้ บิวติ’ ครั้งใหญ่ ชูความเท่าเทียมทุกความสวย ผ่านแคมเปญ ‘สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร’ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ (Gen Z) ที่หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องความเท่าเทียม ไม่ต้องการให้ใครมาตัดสินหรือนิยามพวกเขา และให้คุณค่าในสิ่งที่พวกเขาเป็น เราจึงปรับการสื่อสารผ่านสินค้าที่เป็นตัวแทนเรื่องความสวย ‘เซ็ปเป้ บิวติ’ ในครั้งนี้


“การ Rebranding ในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศว่าแบรนด์ เซ็ปเป้ บิวติ จะยืนเคียงข้างคนยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความจริงใจ ความรับผิดชอบ ความคิดสร้างสรรค์ และความเท่าเทียมกัน การเป็นผู้นำแบรนด์เครื่องดื่มด้านความสวยมาอย่างยาวนาน สะท้อนให้เห็นแล้วว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นเครื่องดื่มแฟชั่นในยุคไหน แต่เราพร้อมปรับตัวและก้าวไปพร้อมกับโลกอยู่เสมอ เราหวังว่าผู้บริโภคจะชื่นชอบฉลากใหม่พร้อมทั้งภาพยนตร์โฆษณาของเราในครั้งนี้ และสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในการผลักดันการสร้างมาตรฐานใหม่ของความสวยอย่างเท่าเทียมได้ ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของเซ็ปเป้” นางสาวปิยจิต กล่าว


#SAPPE #SAPPEBeauti #เซ็ปเป้บิวติ